Tin tức - Sự kiện

IGC gửi trao yêu thương, tiếp bước sinh viên nghèo vượt khó

Ngày 2/4/2022 tại Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông ban lãnh đạo IGC Group đã trao đổi một số nội dung về địa điểm thực tập của sinh viên và dành tặng quỹ học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn đồng hành cùng các em trên hành trình thực hiện ước mơ.

Công ty CP sáng tạo và truyền thông đa phương tiện IGC là viết tắt của Innovative Generation Of Creators chuyên về các lĩnh vực: thiết kế đồ họa, truyền thông đa phương tiện, maketing số…

Những món quà IGC gửi tặng có giá trị hiện thực nhưng cũng như ánh nến nhỏ, tiếp thêm ngọn lửa tri thức đang nhen nhóm trong tim các em. Dù con đường chạm tới mục tiêu có muôn vàn sóng gió thì giữa các chặng luôn có những điểm tựa ấm lòng cả về tinh thần và vật chất. “Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình, IGC group luôn sẵn lòng hỗ trợ những sinh viên cần giúp đỡ để cùng nhau chung tay góp sức xây dựng kinh tế đất nước” – đại diện IGC Group chia sẻ.

Qua chuyến thăm và làm việc, IGC Group đã trao 9 xuất học bổng Tiếp sức đến trường năm 2022 cho các bạn sinh viên có thành tích học tập xuất sắc vươn lên trong học tập.

Hy vọng các em luôn giữ được tinh thần kiên định và ý chí bền bỉ, để quãng thời gian học tập tại ICTU trở nên ý nghĩa, tạo nền tảng và vun đắp để lấp đầy hành trang cho em cất bước vào tương lai.

2021

Chia sẻ: