Tin tức - Sự kiện

Gặp mặt giao lưu cán bộ nữ lãnh đạo, quản lý, nữ cán bộ có trình độ cao nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Chiều ngày 14/10/2022, Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông tổ chức Gặp mặt giao lưu các nữ lãnh đạo, quản lý, nữ cán bộ có trình độ cao nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Dự buổi gặp mặt có: PGS.TS. Phùng Trung Nghĩa – Hiệu trưởng nhà trường, đại diện lãnh đạo các đơn vị, nữ cán bộ quản lý Phòng, Khoa; BTV CĐ, Trưởng Ban nữ công, Nữ Tiến sĩ đang công tác tại Trường.

Trong những năm qua, với sự quan tâm, tạo điều kiện của cấp ủy, chính quyền các cấp, chị em nữ VC,NLĐ ICTU nói chung, nữ lãnh đạo, quản lý, nữ cán bộ có trình độ cao nói riêng đã không ngừng vượt lên mọi khó khăn, tích cực đổi mới tư duy, phát huy truyền thống, nỗ lực vươn lên, đóng góp công sức, trí tuệ vào sự nghiệp đổi mới và phát triển của nhà trường. Cùng với đó, nữ lãnh đạo, quản lý, nữ cán bộ có trình độ cao là những đồng chí tiêu biểu trong Phong trào “Giỏi việc nước – đảm việc nhà”, “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” không ngừng tu dưỡng, học tập, rèn luyện, cống hiến công sức, trí tuệ góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của tỉnh; dù ở bất kỳ lĩnh vực, cương vị công tác nào các chị luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, tâm huyết, sáng tạo trong công việc, xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc.

Tại buổi gặp mặt các chị em được chia sẻ tâm tư nguyện vọng của bản thân trong công tác đồng thời mong muốn, trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, động viên và tạo điều kiện nhiều hơn nữa của các đồng chí lãnh đạo các cấp để chị em phụ nữ tiếp tục phát huy năng lực, sức sáng tạo và tinh thần trách nhiệm để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần khẳng định vị thế, vai trò của phụ nữ trong xây dựng và phát triển ICTU.

Phát biểu tại chương trình gặp mặt, giao lưu, PGS.TS. Phùng Trung Nghĩa đã biểu dương những đóng góp tích cực của chị em phụ nữ trong thời đại ngày nay. Chú trọng quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng cán bộ nữ trong; tiếp tục cống hiến công sức, trí tuệ, xây dựng gia đình hạnh phúc, tích cực học tập, năng động, sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng ICTU phát triển và bền vững.


 

2021

Chia sẻ: