Tin tức - Sự kiện

ICTU chúc mừng các cơ quan báo chí

Đại diện nhà trường chúc mừng Đài PT&TH Thái Nguyên

Ngày 21/6, đại diện Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông (ICTU) – TS. Đỗ Đình Cường – Phó hiệu trưởng nhà trường đã đến thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí trên địa bàn thành phố Thái Nguyên nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2023).

Đại diện nhà trường đã đến chúc mừng Đài phát thanh và truyền hình Thái Nguyên; Sở thông tin và Truyền thông; Báo Thái Nguyên; Báo Giáo dục và Thời đại; Thông tấn xã Việt Nam; Trung tâm Thông tin tỉnh và gửi lời kính chúc Quý báo phát triển thật mạnh mẽ, chúc các nhà báo luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công.

Đại diện nhà trường chúc mừng Báo Thái Nguyên

Tại các nơi đến thăm, nhà trường gửi lời chúc mừng đến ban biên tập, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Thời gian qua, các báo, đài đã phối hợp đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, định vị thương hiệu Trường Đại học công nghệ thông tin và Truyền thông cũng như song hành cùng nhà trường trong các sự kiện quan trọng.

Đại diện nhà trường chúc mừng Sở thông tin và truyền thông Thái Nguyên

Trong thời gian tới, mong được tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành, hợp tác của các cơ quan báo chí, của các nhà báo để mối quan hệ giữa Nhà trường và Quý báo phát triển sâu rộng và hiệu quả hơn.

 

2021

Chia sẻ: