Tin tức - Sự kiện

ICTU hợp tác với phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại tỉnh Lào Cai

Ngày 28/7, chương trình thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông (ICTU) và phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại tỉnh Lào Cai đã diễn ra tại ICTU. Tham dự chương trình: về phía Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại tỉnh Lào Cai có PGS.TS. Nguyễn Mạnh Hà – giám đốc và đại diện các lãnh đạo đơn vị, về phía ICTU có TS. Vũ Đức Thái – Phó hiệu trưởng nhà trường và đại diện lãnh đạo các đơn vị trong trường.

Tại chương trình, đại diện hai trường ký biên bản ghi nhớ hợp tác, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong việc thiết lập mối quan hệ hợp tác toàn diện về đào tạo, nghiên cứu khoa học (NCKH) và chuyển giao công nghệ giữa đơn vị.

Phát biểu tại chương trình hợp tác, đại diện ICTU đánh giá cao việc thiết lập mối quan hệ hợp tác. Sự hợp tác này sẽ góp phần tận dụng và phát huy tối ưu thế mạnh đa ngành, đa lĩnh vực giữa hai đơn vị, hỗ trợ nhau cùng phát triển hơn nữa, nhằm đóng góp nhiều nhất cho sự phát triển của các địa phương lân cận.

Đại diện Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại tỉnh Lào Cai – PGS.TS Nguyễn Mạnh Hà đánh giá cao và nhiệt liệt chúc mừng sự hợp tác giữa hai đơn vị, góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh về KHCN giữa hai đơn vị, chia sẻ những thành tựu KHCN mới và nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực, góp phần thúc đẩy sự phát triển đồng bộ và toàn diện, bên cạnh đó cũng hi vọng rằng hai đơn vị tiếp tục nỗ lực cao nhất để xúc tiến triển khai các hoạt động hợp tác trong thời gian tới.

Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa ICTU và phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại tỉnh Lào Cai là cơ sở quan trọng cho việc thúc đẩy triển khai các hoạt động hợp tác thiết thực giữa hai đơn vị sắp tới. Cũng tại buổi lễ ký kết, hai đơn vị đã chia sẻ về những thành tựu khoa học nổi bật và qua đó đã xác định những định hướng hợp tác ban đầu để xúc tiến triển khai hợp tác với các nội dung như phối hợp tổ chức tuyển sinh, đào tạo, cùng triển khai nghiên cứu khoa học, tổ chức hội thảo trong nước và quốc tế, trao đổi giảng viên và sinh viên….

ICTU không ngừng nỗ lực cao nhất để nâng cao chất lượng toàn diện các hoạt động đào tạo, NCKH và Chuyển giao công nghệ, không ngừng phấn đấu để đáp ứng nhu cầu phát triển của vùng về nguồn nhân lực và ứng dụng KHCN, đồng thời chia sẻ những thành quả đạt được để góp phần vào sự phát triển chung của đất nước. Trong thời gian tới nhà trường sẽ tiếp tục nỗ lực cao nhất để thúc đẩy việc triển khai các hoạt động hợp tác toàn diện giữa hai đơn vị đạt hiệu quả.

2021

Chia sẻ: