Tin tức - Sự kiện

ICTU tổ chức chương trình đối thoại trực tiếp với sinh viên Khoa Kỹ thuật và Công nghệ

Nhằm nắm bắt và kịp thời giải quyết những khó khăn, thắc mắc cũng như lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của sinh viên, ngày 13/5/2024, ban lãnh đạo Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông (ICTU) đã tổ chức buổi đối thoại trực tiếp với hơn 400 sinh viên đại diện cho các khóa, lớp và ngành đào tạo của Khoa Kỹ thuật và Công nghệ.

Tại buổi đối thoại, các sinh viên đã trình bày thẳng thắn những vấn đề mà họ đang gặp phải trong quá trình học tập và sinh hoạt tại trường như vấn đề chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất phục vụ học tập, hoạt động phong trào, việc làm thêm và thực tập sinh, chế độ học bổng, an ninh trật tự trong khuôn viên trường,… Đồng thời, sinh viên cũng đưa ra các kiến nghị, đề xuất nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và hoạt động phục vụ sinh viên của nhà trường.

Ban lãnh đạo ICTU đã lắng nghe và ghi nhận đầy đủ tất cả ý kiến của sinh viên. Các vấn đề mà sinh viên nêu ra sẽ được nghiên cứu và xem xét giải quyết kịp thời bằng những giải pháp thiết thực. Ngoài ra, ban lãnh đạo ICTU cũng đã phân tích, giải thích rõ ràng những chính sách và quy định của nhà trường để sinh viên hiểu rõ hơn.

Trước đó, ICTU đã tổ chức buổi đối thoại với sinh viên các khoa như khoa Công nghệ thông tin, khoa Nghệ thuật và Truyền thông, khoa Kinh tế và Quản trị… Với triết lý giáo dục: “Giáo dục toàn diện lấy người học làm trung tâm; đào tạo hình mẫu công dân số, kiến tạo tương lai, nuôi dưỡng lòng nhân ái”, ICTU luôn ưu tiên và đẩy mạnh các hoạt động đào tạo, lắng nghe ý kiến người học để kiến tạo môi trường giáo dục lành mạnh, minh bạch và chất lượng.

2021

Chia sẻ: